For full functionality of this site it is necessary to enable JavaScript.

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty để được trợ giúp.

 CÔNG TY CỔ PHẦN EMIN VIỆT NAM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

IBảo hành

*Thời gian bảo hành: Là thời gian EMIN chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm  do EMIN cung cấp được ghi trên phiếu và tem bảo hành

* Phiếu bảo hành hợp lệ: Là phiếu bảo hành do EMIN phát hành kèm theo sản phẩm có đóng dấu của EMIN, mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời - chắp vá, mã số sản xuất trên phiếu bảo hành do EMIN ghi trên phiếu và phải trùng với mã số sản phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa)

* Tem bảo hành hợp lệ : Là đề can do EMIN  dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.

II-Quy định chung

EMIN áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: Khách hàng mua sản phẩm do EMIN cung cấp ở bất kỳ chi nhánh/ văn phòng nào thuộc EMIN cũng sẽ được  giải quyết bảo hành tại tất cả Chi nhánh chính thức của EMIN  trên toàn quốc.

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

III. Quy định về bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật).

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của EMIN trên sản phẩm.

- Sản phẩm được đổi mới: Sản phẩm do EMIN cung cấp phải đủ điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng lỗi do sản xuất đồng thời kỹ thuật của EMIN kiểm tra không thể sửa chữa được nữa thì EMIN sẽ đổi sản phẩm mới.

IV- Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi,vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai,chập điện,cháy nổ gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Người sử dụng tự ý tháo, sửa chữa máy móc thiết bị trước khi mang đến bảo hành.

V- Dịch vụ sau bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm mua tại EMIN hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của EMIN sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.

VI- Địa điểm bảo hành

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA

Điện thoại: (024) 353.812 .69  - Fax: (024) 351.90 3.60

Email: service@emin.vn 

Website: http://www.emin.vn

Thời gian hỗ trợ: 8h00 - 17h30 trừ chiều thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ Tết

 

                                                                                    TỔNG GIÁM ĐỐC

Đăng ký nhận bản tin - cơ hội nhận khuyến mãi